4 bước tẩy rửa dọn dẹp nhà vệ sinh giúp chống nghẹt hiệu quả ai cũng cần biết

Dưới đây là các bước dọn dẹp vệ sinh toilet bạn không nên bỏ qua:

1/ Công việc làm sạch bồn rửa

Đầu tiên, chúng ta cần pha loăng kem tẩy đa năng để giúp tẩy sạch mảng bám và tiến hành rửa sạch bồn rửa mặt. Tiếp tục dùng nước ấm để tráng qua bề mặt của bồn rửa.

Thêm chút nước và bột thông cống vào bồn trong khoảng từ 10 - 15 phút, tiến hành dội nước nóng để giúp làm sạch cống thoát nước.

*** KInh nghiệm chọn công ty Rut ham cau gia re TPHCM



2/ Bồn cầu

Bạn cần chuẩn bị một găng tay cao su, một bàn chải nhà vệ sinh, bàn chải chà bồn cầu, dung dịch tẩy rửa bồn cầu.

Tiến hành xịt dung dịch tẩy rửa vào bồn cầu, bạn cần lưu lại từ 5 tới 10 phút nhằm tăng hiệu quả tẩy sạch bám bẩn. Đối với các vết bẩn khó tẩy th́ bạn cần sử dụng cây bàn chải chà bồn cầu để thực hiện chà sạch.



3/ Vệ sinh ṿi hoa sen, bồn tắm và gạch

Chúng ta có thể sử dụng hỗn hợp chanh và giấm để vệ sinh, nhưng bạn cần tuyệt đối không sử dụng chúng cho lớp xi măng trắng xen kẽ giữa những khe gạch v́ sẽ gây ố vàng các khe này.

Bạn cũng có thể sử dụng kem tẩy đa năng pha loăng nhằm tẩy rửa những khu vực này, nhất là trong trường hợp bạn gặp các vết bẩn cứng đầu.

*** Những điều cần biết khi t́m Dich Vu Rut Ham Cau Uy Tin Tai TPHCM



4/ Gương

Bạn cần vệ sinh gương nhà tắm mỗi ngày v́ t́nh trạng nước nóng bốc hơi khi bạn tắm sẽ dễ gây bám bẩn trên bề mặt gương.

Bạn có thể dùng nước lau kính, có thể ḥa loăng kem tẩy đa năng nhằm giúp gương sáng bóng đồng thời có tác dụng loại bỏ các vết bẩn bám lâu ngày trên gương thật hiệu quả. Bạn cần chú ư là hăy sử dụng vải mềm trong quá tŕnh lau gương để tránh làm trầy xước gương. Bạn cũng tránh dùng đồ chà nồi, đồ rửa chén bát để chà vào bề mặt gương v́ đều có thể làm gương trầy xước rất mất thẩm mỹ.



Một vài chú ư nhỏ bạn cần quan tâm

Bạn cần pha loăng các dung dịch vệ sinh nhà tắm và nên mang găng tay, khẩu trang, nón bảo hộ khi vệ sinh nhà tắm nhằm tránh gây hại da tay.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa toilet trước khi sử dụng để đảm bảo hiệu quả của việc vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Vai tṛ của viên tẩy bồn cầu

Dưới đây là công dụng của viên tẩy bồn cầu:

+ Làm sạch các vết bẩn, vết ố vàng trên bề mặt bồn cầu. Ngoài ra, sản phẩm này c̣n có tác dụng khử mùi hôi toilet cực kỳ hiệu quả.

+ Viên tẩy bồn cầu có tác dụng diệt khuẩn cũng như ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

+ Tương tự nhiều sản phẩm tẩy rửa bồn cầu đang được bày bán rộng răi trên thị trường, nếu xét về tính năng th́ viên tẩy bồn cầu hoàn toàn đáp ứng đủ khả năng cho công việc vệ sinh toilet.



Cách sử dụng viên tẩy bồn cầu

Sau khi bạn xả hết nước trong bồn chứa nước, tiến hành đặt một viên tẩy nằm trong lưới bọc (hoặc có thể tự ḥa tan trong nước) vào trong bồn.

Bạn cần quan sát thấy khi nước chuyển thành màu xanh th́ chúng ta cần giật nước xả xuống bồn cầu. như thế, bồn cầu đă được tẩy sạch hết mọi mảng bám cứng đầu một cách hiệu quả đồng thời giúp loại bỏ mọi vi khuẩn trong bồn cầu.

Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm bàn chải, dung dịch tẩy rửa bồn cầu để giúp cọ sạch hết mọi vết bẩn c̣n sót lại.
Những chú ư dùng viên tẩy bồn cầu


Mặc dù viên tẩy rửa bồn cầu được đánh giá là phương pháp mới giúp bạn vệ sinh toilet hiệu quả và cho phép tiết kiệm thời gian. Nhưng, nhiều chuyên gia khuyên rằng chúng ta không nên sử dụng thường xuyên. Nguyên nhân được giải thích là do chất tẩy có trong viên tẩy bồn cầu cực mạnh nên nếu chúng ta dùng lâu dài sẽ dễ khiến bồn cầu mất đi độ sáng bóng. Do đó, bạn chỉ nên dùng viên tẩy bồn cầu trong trường hợp cấp bách hay những lúc bạn không có nhiều thời gian cho việc tẩy rửa hoặc trường hợp bồn cầu nhà bạn bám quá nhiều vết bẩn cứng đầu.



*** Mách nhỏ cho bạn: Trong quá tŕnh sử dụng công tŕnh phụ, nếu xảy ra t́nh trạng nghẹt, tắc nghẽn hay nước và chất thải thoát quá chậm th́ Khách hàng hăy liên lạc ngay với Công Ty Hút Hầm Cầu Phú Lộc. Lúc này, đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Rút hầm cầu, Thông cống nghẹt của Phú Lộc sẽ giải đáp mọi thắc mắc của Quư Khách hàng trong quá tŕnh xử lư sơ qua t́nh trạng cống nhà vệ sinh tại nhà Quư Khách. Nếu sau khi tự ḿnh Khách hàng thực hiện xử lư mà t́nh trạng nghẹt bồn cầu vẫn chưa được giải quyết triệt để, Rút hầm cầu Phú Lộc sẽ cho chuyên viên giàu kinh nghiệm xuống tận nhà Khách hàng để hỗ trợ Khách hàng xử lư vấn đề nghẹt hầm cầu với những thiết bị hiện đại nhất, đảm bảo nhanh nhất, có cam kết bảo hành khi thi công.

Thông tin Công ty Hút Hầm Cầu Phú Lộc

+ Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

+ Hotline: 0932.171.262