Annonce

Réduire

A LIRE IMPERATIVEMENT

Suite à une décision de justice (Arrêt N°344 de la  Cour d'appel de Rennes en date du 05 décembre 2023) contestant les droits possédés par Washington Photo sur certains de ses clichés photographiques) et interdisant de les reproduire notamment sur Internet sous peine de poursuites financières, il est donc interdit de poster et donc reproduire dans nos forums (notamment le forum endurance) toute photo issue du fonds photographique de Washington Photo. La transgression de cette interdiction exposera ses auteurs à des poursuites juridiques. Nous vous demandons donc de respecter scrupuleusement cette interdiction.
Voir plus
Voir moins

Problème, que faire?

Réduire
X
 
  • Filtre
  • Heure
  • Afficher
Tout nettoyer
nouveaux messages

  • Problème, que faire?

    Những trải nghiệm thú vị khi đi du học Nhật Bản mà bạn nên biết

    Trước khi đi du học hoặc thậm chí là đi du lịch thôi th́ mọi người đều có xu hướng muốn t́m hiểu trước những ǵ mà quốc gia đó có để có thể thuận tiện khám phá những điều đó khi đến quốc gia đấy. Nếu như bạn đang có ư định muốn đi du học tại Nhật Bản th́ bạn nên t́m hiểu những thông tin có liên quan về quốc gia này, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong cuộc sống sau này.

    Bạn có thể t́m hiểu trong nhiều khía cạnh của Du học Nhật Bản 2019 - Tuyển sinh du học Nhật Bản như đặc điểm văn hóa nổi tiếng, những địa điểm du lịch thú vị và được ưa thích, những phong tục tập quán thú vị đă có lâu đời tại đây,…và hàng ngàn những điều khác nếu như bạn cảm thấy hứng thú với nó.

    Bạn có thể t́m hiểu rất nhiều khía cạnh khác nhau, những điều mà bạn mong muốn, hoặc những thứ mà bạn cảm thấy nên học tập và t́m hiểu. Nhưng có một trong những điều mà bạn không nên bỏ qua đó chính là những trải nghiệm thú vị đă được mọi người đi du học tại Nhật Bản trước về review. Có rất nhiều điều đáng xem mà từ đó các bạn có thể rút ra để làm bài học cho bản thân ḿnh trong tương lai khi mà đi du học tại Nhật Bản.

    Đa phần các trải nghiệm mà mọi người đi trước kể lại đều khá là chính xác và rất hữu ích đối với những ai đang chớm có ư định đi du học tại Nhật. Biết được những kinh nghiệm đó trước rồi, bất kể là ai đi chăng nữa, mặc dù có hoặc không có kinh nghiệm thực tế th́ bạn cũng có thể tự tin và chủ động hơn trong cuộc sống du học tại Nhật Bản.

    Bạn nên t́m hiểu về các trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ nhận được khi đi du học tại Nhật Bản. Hăy cùng tôi đi t́m hiểu về những điều thú vị đó qua bài viết dưới đây nhé.



    Vừa đi học vừa làm tại Nhật không c̣n là điều hiếm gặp

    - Trải nghiệm vừa đi làm thêm vừa đi học tại Nhật

    Không phải bạn nào đi du học tại Nhật đều là gia đ́nh có điều kiện khá giả hoặc giàu sang. Hiện nay th́ đa số các bạn lựa chọn đi du học tại Nhật Bản đều có gia cảnh khó khăn chứ không hề dư tiền ǵ cả. Cũng như nếu như gia đ́nh bạn đủ tiền chi tiêu cho bạn để đi học tại đây th́ bạn cũng nên cảm thấy lo lắng bởi v́ chi phí sinh hoạt bên Nhật Bản không hề giống bên Việt Nam, các chi phí đắt hơn nhiều so với ở nước ta.

    Chính v́ điều này mà hiện nay các bạn du học sinh khi sang Nhật Bản thường có xu hướng đi làm thêm để có thể kiếm thêm thu nhập cũng như làm cho cuộc sống của bản thân có thể ổn định hơn mà không cần phải quá lo lắng về đồng tiền. Xem: http://pixelhub.me/duhocnhatban

    Việc làm thêm giúp bạn giảm bớt các nỗi lo, áp lực về vấn đề tài chính. Du học sinh quốc tế có thể t́m rất nhiều các công việc làm thêm tại Nhật Bản nếu như có mong muốn kiếm thêm thu nhập. Quốc gia nào cũng đều hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của các bạn du học sinh, đặc biệt là quốc gia Nhật Bản lại có càng nhiều các khuyến khích liên quan đến các việc làm thêm cho sinh viên du học sinh tại đây.

    Tuy nhiên, có một điều kiện bạn phải tuân theo đó chính là bạn chỉ được làm việc sau khi đă nhập cảnh và sống tại Nhật đủ 6 tháng cũng như là chỉ được phép làm tối đa số giờ làm thêm được cho phép trong các khoản chính sách.

    Sự phổ biến của việc đi làm thêm này c̣n khiến cho thị trường Nhật Bản có thêm một h́nh thức du học mới đó chính là đi du học vừa học vừa làm qua các trung tâm môi giới giúp bạn sang Nhật Bản vừa có thể học trên lớp cũng như là song song với việc làm thêm ở ngoài.

    Điều này giúp cho các bạn sinh viên có thêm cơ hội t́m việc làm, cải thiện cuộc sống cho họ hơn. Bạn có thể t́m hiểu các công việc làm thêm như lễ tân, bưng bê, phục vụ quán ăn cũng như nhiều công việc khác…



    Văn hóa ẩm thực Nhật Bản đa dạng

    - Trải nghiệm văn hóa ẩm thực có một không hai trên thế giới của Nhật Bản

    Nhật Bản là một trong những quốc gia được đánh giá là thiên đường ẩm thực dành cho những người có nhu cầu ăn uống. Thực phẩm cũng như đồ ăn tại Nhật Bản rất đặc sắc và phong phú, thậm chí là đặc sắc nhất tại Châu Á. Nhật Bản c̣n được đánh giá là quốc gia dành cho những tín đồ ăn uống no nê và thoải mái nhất.

    Khi đi du học tại đây, các bạn trẻ sẽ có cơ hội được thưởng thức hương vị, phong vị riêng của Nhật Bản qua từng món ăn như: món ăn truyền thống, món ăn đường phố hoặc những món ăn đă được phát triển, cách tân. Văn hóa ẩm thực là một trong những nét mà người ta biết đến Nhật Bản.

    Có rất nhiều điều thú vị tại Nhật Bản mà bạn nên trải nghiệm một lần trong đời khi quyết định đi du học hoặc đă đi du học tại Nhật Bản nếu như không muốn lăng phí cuộc sống này. Nếu như muốn t́m hiểu thêm nhiều thông tin khác, bạn có thể xem tại: http://duhochannhat.com.vn/tuyen-sin...ua-hoc-vua-lam
    Dernière modification par Sterling94, 15 janvier 2019, 10h23.
Chargement...
X